Tìm hiểu về thực phẩm chức năng dầu thông đỏ Hoàng Gia

VHP Group là đơn vị cung cấp thực phẩm chức năng dầu thông đỏ nhập khẩu chính ngạch. Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine là dòng cao cấp nhất trong tất cả các dòng tinh dầu có mặt trên thị trường. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% lá thông đỏ tự nhiên hạng A. Chính vì vậy,  tinh dầu thông đỏ Royal vô cùng chất lượng. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt từ nguyên liệu cho đến khâu đóng gói.

Tìm hiểu về thực phẩm chức năng dầu thông đỏ Hoàng Gia
Tìm hiểu về thực phẩm chức năng dầu thông đỏ Hoàng Gia

Tìm hiểu về thực phẩm chức năng dầu thông đỏ

Theo nhiều nghiên cứu, tinh dầu Royal Korean Red Pine có thể hỗ trợ 170 bệnh lý khác nhau trong cơ thể. Vậy thực phẩm chức năng dầu thông đỏ này có gì đặc biệt mà nó có nhiều công dụng đến vậy. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này.

Nguyên liệu chưng cất

Để chưng cất được loại tinh dầu thông đỏ nguyên chất 100%, người ta phải sử dụng nguyên liệu hạng A. Lá cây thông đỏ được hái hoàn toàn bằng thủ công từ những cây có tuổi từ 100-200 năm, sinh trưởng và phát triển tự nhiên tại vùng núi cao từ 1300m – 1700m.

Để có một viên tinh dầu thông đỏ nguyên chất 450mg, chúng ta phải cần 2,7kg lá thông đỏ hạng A để chưng cất. Khách hàng hãy liên tưởng: để sản xuất dây chuyền tinh dầu thông đỏ Royal cần một số lượng lá thông lớn như thế nào rồi phải không.

Công nghệ chiết xuất

Hàn Quốc là một trong những quốc gia rất phát triển về khoa học và công nghệ. Việc chiết xuất những thành phần tốt trong lá thông không hề đơn giản. Họ đã sử dụng những công nghệ chưng cất hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới để mang đến sản phẩm chất lượng.

Thành phần trong tinh dầu

Trong thực phẩm chức năng dầu thông đỏ dòng cao cấp này, có rất nhiều thành phần quý có hàm lượng cao. Trong đó phải kể đến đó chính là 3 thành phần: Terpinolene chiếm 18~26%, 3-Carene chiếm 12.5%~16.5%, Limonene chiếm 5~10%.

Một số thành phần khác có trong tinh chất lá thông cô đặc như: Linalool, Limonene, Anethole, Caryophyllene, Eugenol, Estragole, Trans-anethole, P-anisaldehyd. Viên nang của tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn bằng từ vật, an toàn – rất tốt cho sức khỏe.

>>> Tinh dầu thông đỏ 120 viên.

Công dụng tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia

Trong thực phẩm chức năng dầu thông đỏ chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa có tác dụng trung hòa gốc tự do, thông mạch, góp phần hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân suy giảm miễn dịch,…

Viên thông đỏ Hoàng Gia Hàn Quốc hỗ trợ trong các trường hợp: lưu thông huyết mạch, rối loạn mỡ máu, tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim, người có nguy cơ đột quỵ,…

Những thành phần trong tinh dầu nguyên chất có thể hỗ trợ bệnh nhân đái tháo đường, hạ đường huyết, viêm xoang mãn tính…

Theo nghiên cứu của  International Journal of Biological Macromolecules (Hà Lan) cho thấy, trong tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia có một số chất có thể ngăn ngừa các tế bào ung, u phát triển ở mức độ cơ bản nhất,…

Giá bán niêm yết của tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia Royal Korean Red Pine: 6.880.000vnđ.

Thực phẩm chức năng dầu thông đỏ mua ở đâu?
Thực phẩm chức năng dầu thông đỏ mua ở đâu?

Mua thực phẩm chức năng dầu thông đỏ ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp thực phẩm chức năng dầu thông đỏ. Tuy nhiên, những sản phẩm được bán trên thị trường đều là dòng cấp thấp, sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Vậy mua tinh chất thông đỏ ở đâu?

VHP là đơn vị uy tín, được nhiều người biết đến. Đơn vị có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, chuyên cung cấp tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia cao cấp.

Đơn vị không chỉ cung cấp tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia, mà còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như: Đông trùng hạ thảo, linh chi, nhân sâm,…

Sản phẩm nhập khẩu 100%, được kiểm định nghiêm ngặt, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm. VHP là đơn vị đầu tiên trên thị trường nhập khẩu tinh chất thông đỏ chính ngạch mà chưa một đơn vị nào làm được điều này.

Khách hàng sẽ được cược cung cấp tất cả các tài liệu – hình ảnh – video – giấy tờ chứng nhận liên quan về sản phẩm để khách hàng yên tâm hơn.

VHP mang đến sứ mệnh gì trong lĩnh vực này

Sứ mệnh của VHP là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng để nâng cao sức khỏe, cải thiện tuổi thọ trung bình của người dân Việt Nam.

Hiện nay, VHP cung cấp sản phẩm tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine làm nòng cốt. Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ và được kiểm định nghiêm ngặt của chính phủ.

Bên cạnh đó, VHP cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: nhân sâm, linh chi,… Tầm nhìn năm 2020 – 2025 đơn vị sẽ cung cấp nhiều sản phẩm nhập khẩu khác để đáp ứng nhu cầu thị trường.

>>> Cách sử dụng viên tinh dầu thông đỏ.

Lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng dầu thông đỏ

Một vài lưu ý khi sử dụng tinh dầu thông đỏ nói chung và tinh dầu thông đỏ Royal nói riêng để mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm.

– Tinh dầu thông đỏ là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ, nâng cao sức khỏe, hạn chế một số bệnh lý. Sản phẩm này không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

– Không nên sử dụng tinh dầu thông đỏ cùng với bất kỳ loại thuốc nào để hạn chế các thành phần phản ứng gây tác dụng phụ.

– Uống nhiều với nước để tinh dầu thông đỏ loại bỏ độc tố trong cơ thể, đồng thời giúp tinh dầu hấp thụ tốt hơn.

– Ngày sử dụng 2 viên vào buổi sáng và buổi tối. Nên uống trước hoặc sau khi ăn 30 phút. Sử dụng liên tục trong vòng 6 tháng.

– Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào, nhiệt độ thích hợp để bảo quản sản phẩm này từ 15-28 độ C.

– Phụ nữ có thai và đang cho con bú không nên sử dụng. Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

– Khi thấy viên tinh dầu bị vỡ, biến dạng, chuyển màu thì không nên sử dụng.

Sử dụng thực phẩm chức năng dầu thông đỏ cần lưu ý gì?
Sử dụng thực phẩm chức năng dầu thông đỏ cần lưu ý gì?

>>> Dầu thông đỏ Hàn Quốc loại nào tốt nhất.

Để mua được thực phẩm chức năng dầu thông đỏ Royal cao cấp, nhập khẩu chính ngạch. Liên hệ với VHP group để được tư vấn đầy đủ nhất. Đây là đơn vị đầu tiên trên thị trường cung cấp tinh dầu thông đỏ có nguồn gốc rõ ràng. Hãy bảo vệ sức khỏe của chính mình bằng cách sử dụng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, được kiểm định để nâng cao sức khỏe. Chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP
Cơ sở 1: Số 78 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà nội, Việt Nam.
Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
Hotline: 0243 3373 8899
Tư vấn: 1900 8888 56

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *